TERMS OF USE – ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG

 

Chào mừng bạn đến với Mốc Xi.
Chúng tôi là Mốc Xi, thương hiệu trực thuộc Công Ty Cổ Phần Hazza (CTCP Hazza) có địa chỉ đăng ký tại 118/28 đường Nguyễn Văn Hưởng, P. Thảo Điền, Q.2, Tp. Hồ Chí Minh. Mã Số Thuế (MST) là: 0 3 1 5 2 2 5 9 2 0. Thành lập Sàn Giao Dịch Thương Mại Điện Tử thông qua website www.mocxi.vn đã được đăng ký chính thức với Bộ Công Thương Việt Nam.
Khi bạn truy cập vào website Mocxi.vn đồng nghĩa với việc bạn đã đồng ý với các điều khoản sử dụng mà chúng tôi đưa ra. “Điều Khoản Sử Dụng” có thể được thay đổi, chỉnh sửa, thêm hoặc lược bỏ bất kỳ phần nào, bất kỳ lúc nào và có hiệu lực ngay khi được đăng tải.
Dưới đây là chi tiết của “Điều Khoản Sử Dụng” mà chúng tôi mong muốn bạn nắm kỹ trong quá trình sử dụng website để có những trải nghiệm mua sắm an toàn và tốt nhất.
 

 


 

1. THƯƠNG HIỆU VÀ BẢN QUYỀN

Mọi quyền sở hữu trí tuệ (đã đăng ký hoặc chưa đăng ký), nội dung thông tin và tất cả các thiết kế, văn bản, đồ họa, hình ảnh, video, âm nhạc, mã nguồn,… trong phạm vi website bạn đang xem đều thuộc sở hữu tài sản của Mốc Xi. Toàn bộ nội dung của trang web được bảo vệ bởi luật bản quyền của Việt Nam và các công ước quốc tế.

 

——————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————
 
 

2. QUY ĐỊNH VỀ TRUY CẬP VÀ SỬ DỤNG WEBSITE

Khi truy cập vào website của chúng tôi, bạn cần đảm bảo việc bạn có đủ hành vi dân sự để thực hiện các giao dịch mua hàng theo quy định hiện hành của pháp luật Việt Nam. Hãy đảm bảo rằng bạn đã đủ 16 tuổi hoặc truy cập dưới sự giám sát của các thành viên trong gia đình hay người giám hộ hợp pháp.
Trong suốt quá trình đăng ký, sử dụng website,… bạn có toàn quyền quyết định mình sẽ được nhận thư quảng cáo, tin tức về các chương trình khuyến mãi thông qua Email mà bạn đã đăng ký hay không. Nếu không muốn tiếp tục nhận Email từ Mốc Xi, bạn cũng có toàn quyền từ chối bằng cách nhấp vào đường dẫn ở dưới cùng trong thư điện tử được gửi đến bất kỳ.
Mốc Xi không mong muốn bạn sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào nội dung, hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu của website chúng tôi. Các hình thức phát tán, truyền bá, cổ vũ không được phép hay can thiệp, thay đổi, xóa bỏ nội dung, cấu trúc dữ liệu hệ thống của chúng tôi một cách bất hợp pháp đều sẽ có hình thức xử lý từ Mốc Xi. Mọi cá nhân hoặc tổ chức nếu vi phạm sẽ chịu truy tố trước pháp luật và phải bồi thường thiệt hại đã gây ra.

 

——————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————
 
 

3. QUY ĐỊNH VỀ BẢO MẬT THÔNG TIN

Mốc Xi luôn coi trọng việc bảo mật thông tin và cam kết sẽ sử dụng mọi biện pháp tốt nhất nhằm bảo vệ thông tin bạn đã cung cấp cho chúng tôi.
Ở một mặt khác, bạn hoàn toàn có thể truy cập vào website và trình duyệt mà không cần phải cung cấp chi tiết cá nhân. Thông tin của bạn, nếu có, cũng đều sẽ được mã hóa để đảm bảo an toàn trong suốt quá trình giao dịch tại website Mốc Xi. Riêng trường hợp được cơ quan pháp luật yêu cầu, chúng tôi sẽ buộc phải cung cấp những thông tin này cho các cơ quan pháp luật.
Vui lòng xem kỹ hơn quy định tại phần Chính sách Bảo mật Thông tin.

 
——————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————
 
 

4. ĐIỀU KHOẢN VỀ THÔNG TIN SẢN PHẨM, GIÁ CẢ, DỊCH VỤ VÀ CÁC NỘI DUNG KHÁC

Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp thông tin sản phẩm, giá cả, dịch vụ và nội dung khác chính xác nhất đến người dùng. Tuy nhiên, đôi lúc vẫn có sai sót xảy ra, ví dụ như trường hợp giá cả sản phẩm, phí vận chuyển, hình ảnh sản phẩm,… không hiển thị chính xác ở một vài thời điểm và trên một số thiết bị. Tùy theo từng trường hợp cụ thể, Mốc Xi sẽ liên hệ trực tiếp nhằm hướng dẫn hoặc thông báo đến bạn để khắc phục và xử lý.

 

——————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————
 
 

5. HÌNH THỨC THANH TOÁN

Hiện tại, chúng tôi đang có các hình thức thanh toán sau:

  • Tại cửa hàng:
  • – Thanh toán bằng tiền mặt
  • – Thanh toán bằng thẻ qua dịch vụ POS (Point of sale)
  • Đặt mua hàng tại website Mocxi.vn:
  • – COD (cash on delivery): thanh toán bằng tiền mặt khi bạn nhận hàng
 
 
——————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————
 
 

6. CHÍNH SÁCH KHUYẾN MÃI

Với mong muốn giúp bạn có những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, Mốc Xi sẽ áp dụng một số chính sách khuyến mãi cố định hoặc tùy thời điểm về phí giao hàng, quà tặng và ưu đãi đặc biệt, được ghi rõ tại FAQs – mục “III. Chính sách Khuyến mãi”.

 
——————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————
 
 

7. THAY ĐỔI HOẶC HỦY BỎ CÁC GIAO DỊCH

Bạn được quyền thay đổi hoặc chấm dứt giao dịch theo hướng dẫn đã được ghi rõ tại phần FAQs – mục “I. Mua Hàng – Đặt Hàng – Tra Cứu Đơn Hàng”.

 
——————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————
 
 

8. QUY ĐỊNH ĐỔI HÀNG VÀ BẢO HÀNH

1. Quy đổi hàng:

  • Với sản phẩm mua tại cửa hàng, thời hạn đổi sản phẩm là 07 ngày, tính từ ngày bạn mua hàng. Còn với sản phẩm mua online, thời hạn đổi sản phẩm là 14 ngày, tính từ ngày nhận được hàng.
  • Sản phẩm đổi phải được gửi kèm hóa đơn, “Phiếu đổi hàng” (có trong hộp giày) và còn nguyên tem, hộp, nhãn mác
  • Chỉ áp dụng đổi hàng 01 lần duy nhất cho sản phẩm Giày và Thời trang. Không hỗ trợ đổi sản phẩm thuộc nhóm Phụ kiện.
  • Một sản phẩm đổi hợp lệ có thể đổi 01 sản phẩm ngang giá trị hoặc có giá trị cao hơn (bạn cần bù khoảng chênh lệch tại thời điểm đổi. Nếu bạn mong muốn đổi sản phẩm có giá trị thấp hơn, chúng tôi sẽ không hoàn lại tiền).
  • Ananas không hoàn trả tiền mặt trong bất cứ trong trường hợp nào. Mong bạn thông cảm
  • Quy định đổi hàng không áp dụng cho các sản phẩm Sale Off từ 50% trở lên và các sản phẩm có dấu hiệu đã qua sử dụng, đã giặt tẩy, bám bẩn, biến dạng.
Để đổi hàng, bạn có thể xem thêm hướng dẫn tại phần FAQs – mục “III. Quy định Đổi hàng – Bảo hành sản phẩm”.

2. Quy định bảo hành

Ananas sẽ hỗ trợ bảo hành cho bạn trong vòng 06 tháng kể từ ngày mua với các trường hợp bung keo, sứt chỉ, gãy đế hoặc có lỗi từ nhà sản xuất.
Để yêu cầu bảo hành sản phẩm, bạn có thể xem thêm hướng dẫn tại phần FAQs – mục “III. Quy định Đổi hàng – Bảo hành sản phẩm”.
 
——————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————
 

 

9. QUYỀN PHÁP LÝ

Bạn có toàn quyền yêu cầu chúng tôi sửa lại những sai sót trong dữ liệu của bạn. Bất cứ lúc nào bạn cũng có quyền yêu cầu chúng tôi ngưng sử dụng dữ liệu cá nhân của bạn cho mục đích tiếp thị hoặc ngưng nhận thông tin quảng cáo, khuyến mãi từ Ananas thông qua Email.
Các điều kiện, điều khoản và nội dung tại website được điều chỉnh theo luật pháp Việt Nam và Tòa Án có thẩm quyền tại Việt Nam sẽ giải quyết bất kỳ tranh chấp nếu có phát sinh từ việc sử dụng trái phép nội dung.